Lời đầu tiên xin cám ơn quý khách hàng (học viên) đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Yaffle English Academy. YEA Team luôn làm việc dựa theo phương châm nâng cao trải nghiệm và chất lượng dịch vụ dành cho cộng đồng khách hàng tại YEA. Chính vì vậy để đảm bảo được quyền lợi và trải nghiệm cuả cộng đồng cũng như từng khách hàng, xin thông báo một số quy tắc ứng xử trong lớp học tại YEA như sau:

Xin vui lòng

Trên đây là một số quy tắc mà YEA Team rất cần sự vui lòng thực hiện từ từng học viên để chúng tôi có thể hoàn thành được công việc và nhiệm vụ mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho cộng đồng khách hàng của chúng tôi.

Xin lưu ý, trường hợp sau khi nhận được nhắc nhở từ bộ phận CSKH nhiều lần và có nhắc nhở bằng email hoặc văn bản nhưng tình hình vẫn không được cải thiện. Chúng tôi buộc phải từ chối phục vụ quý khách hàng để đảm bảo quyền lợi cộng đồng của chúng tôi mà không hoàn trả bất kì chi phí nào.

Chân thành cám ơn sự thông cảm và thấu hiểu từ phía khách hàng,

Trân trọng.

The YEA Team
We work hard for any second of yours